Tuesday 22 August 2017

Forex ค้า ห้องพัก โรบิน ประทุน


skype forex trading room ฟรี skype ห้องเทรด forex การเทรด Forex Trading เว็บไซต์ skype forex trading room. skype forex trading room ฟรี skype forex trading room Forex trading trading ความผิดทางอาญา Forex trading site skype forex trading room. skype forex trading room ฟรี skype forex trading room Forex เทรดดิ้งเทรดความผิดทางอาญาเว็บไซต์ skype forex trading room. skype forex trading room ฟรี skype forex trading room เทรดโพสต์ความผิดทางอาญา Forex trading site skype forex trading room. skype forex trading room ฟรี skype forex trading room Forex trading criminal. skype forex trading room ฟรี skype forex เทรดดิ้ง Forex Trading เทรดดิ้งเว็บไซต์ skype forex trading room. skype forex trading room ฟรี skype forex trading room เทรดดิ้งโฟเร็ก Trading site skype forex trading room skype forex trading room ฟรี skype forex trading room Forex trading เทรดดิ้งโฟล์คเว็บไซต์ skype forex trading room. Artical skype ห้องซื้อขาย forex. สิ่งที่ฉัน การป้องกันความเสี่ยงโดย Forex นี้เป็นกลยุทธ์ที่ใช้โดยผู้ค้า Forex จำนวนมากเป็นวิธีการลดระดับความเสี่ยงที่มักเกี่ยวข้องกับตลาด Forex หาก youre ไม่คุ้นเคยกับมันเป็นเพราะ youre ยังค่อนข้างใหม่และ havent รับอย่างถูกต้องทำความคุ้นเคยกับที่แตกต่างกัน เทคนิคที่คุณสามารถใช้เพื่อป้องกันตัวเองจากความสูญเสียที่เป็นไปได้กลยุทธ์นี้เกี่ยวข้องกับการซื้อและขายคู่สกุลเงินเพื่อที่จะได้รับความคุ้มครองจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อให้ง่ายขึ้นให้คิดว่าเป็นนโยบายการประกันที่คุณจะต้อง ซื้อเพื่อป้องกันตัวเองจากอุบัติเหตุที่อาจทำให้คุณสูญเสียทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญอย่างไรก็ตามจะไม่สามารถปกป้องคุณได้ 100 คุณจะรู้สึกถึงผลกระทบเชิงลบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จะไม่ดีเท่าที่คุณนั่งไม่ได้ ใช้ความระมัดระวังใด ๆ เพื่อให้สามารถใช้การป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพคุณจะต้องใช้ตัวชี้วัดการซื้อขาย Forex หลายอย่างเพื่อช่วยในการคาดการณ์เมื่อมี omes การเคลื่อนไหวของตลาดที่เป็นไปได้คู่ของตัวชี้วัดการซื้อขาย FX ที่ใช้มากที่สุด ได้แก่ กลุ่ม Bollinger Bands และ Simple Moving Averages อย่างไรก็ตามมี Optio. Anthony Irwin ใน Forex Trading 9 กุมภาพันธ์ 2014 เริ่มต้นใช้งานทางขวาหลังจากใช้จ่าย 12 เดือน ห้องค้า Forex ฉันได้เห็นจำนวนมากสมัครเข้าร่วมห้องค้าและทำผิดพลาดเหมือนกันส่วนใหญ่ของมือใหม่ทำแม้จะมีคำเตือนจาก Robin Hood และ Little John ผู้ดูแลห้องค้าและ mentors. This เป็นความพยายามของฉันเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้คุณทำ ความผิดพลาดเดียวกันที่มือใหม่มีแนวโน้มที่จะทำผิดพลาดฉันเองเมื่อแรกเข้าร่วมห้องค้าเมื่อคนเริ่มซื้อขายด้วยเหตุผลบางอย่างที่พวกเขาคาดหวังว่าพวกเขาสามารถเปิดบัญชีเงินฝากเงินบางส่วนและทันทีที่เริ่มต้นการซื้อขายและสร้างรายได้การค้าเป็นมืออาชีพ อาชีพและเป็นเช่นนั้นต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ทักษะและที่มีหลายหลายชั่วโมงของประสบการณ์การค้าสดก่อนที่คุณจะสามารถคาดหวังว่าจะสามารถที่จะค้าเต็มเวลาสำหรับการดำรงชีวิต คุณไม่อยากมีศัลยแพทย์ทำงานกับคุณโดยไม่ต้องผ่านการเรียนการสอนและการฝึกอบรมงานส่วนใหญ่คนปกติไม่คาดหวังว่าจะสามารถกระโดดลงเครื่องบินและเริ่มบินได้หลังจากใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์อ่านคู่มือ และเล่นรอบกับจำลองการบินการค้าขายจะเหมือนกันมันเป็นอาชีพที่รุนแรงและเช่นเดียวกับการบินเครื่องบินคุณ don t ต้องการกระโดดในไม่มีประสบการณ์ที่ถูกต้องและการฝึกอบรมเพราะที่จะเป็นสูตรสำหรับภัยพิบัติของคุณมีแนวโน้มที่จะผิดพลาดและการเผาไหม้ด้วย การสูญเสียขนาดใหญ่หรือแม้กระทั่งการเรียกมาร์จินเช็ดออกบัญชีของคุณคุณควรจะถือว่าการซื้อขายเป็นธุรกิจที่ร้ายแรงจากวันหนึ่งหากคุณต้องการเงินนอกในการลงทุนในธุรกิจการค้าของพวกเขาอาจจะต้องการดูบันทึกการติดตามของคุณหลักฐานที่คุณสามารถทำให้ เงินและฉันอยากจะแนะนำว่าคุณต้องการหลักฐานที่เหมือนกันสำหรับตัวคุณเองก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนเงินหายากของคุณเองใน market. Do นี้โดยประสบความสำเร็จเป็นสองเท่าบัญชีการสาธิตการซื้อขายขนาดเล็กที่มีขนาดเดียวกัน คุณวางแผนในการซื้อขายในชีวิตจริงคุณควรจะค้ามันเช่นเดียวกับที่คุณจะถ้าเงินเป็นจริงถ้าคุณสามารถ t ทำเงินในบัญชีการสาธิตแล้วไม่ได้ไปทำเงินซื้อขายบัญชีสดของคุณเพียงแค่ทำให้รู้สึกที่จะทำของคุณ ความขยันเนื่องจากและพิสูจน์ให้ตัวเองว่าไม่เพียงแค่การล้างเงินที่ได้รับยากของคุณลงท่อระบายน้ำพิสูจน์ว่าแผนการค้าของคุณเป็นจริงกำไรและจะทำให้คุณเงินจำไว้เมื่อคุณเริ่มต้นออกคุณอีกครั้งไม่ดีเท่าที่คุณเคยจะเป็น ดีกว่าที่จะเช็ดออกบัญชีสาธิตกว่าบัญชีสดด้วยเงินจริงแม้ว่าคุณจะเพิ่งจะคัดลอกการค้าสายในห้องค้าในขณะที่ทำในบัญชีสาธิตเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอีกครั้งการซื้อขายที่ถูกต้องมาก ขนาดและที่คุณมีความเข้าใจในสิ่งที่พวกเขาทำสิ่งที่มือใหม่ส่วนใหญ่การค้าทางใหญ่สำหรับบัญชีของพวกเขาในความพยายามที่จะทำเงินได้ดีและพวกเขาก็จบลงด้วยความเจ็บปวดมากตอนนี้กระทำเพื่อการเรียนรู้วิธีการค้าให้มันสอง ถึงห้าปีขั้นต่ำถ้าคุณไม่ร้ายแรงพอที่จะทำให้ tha t ความมุ่งมั่นแล้วการซื้อขายไม่ได้สำหรับคุณการค้าเป็นวิชาชีพอย่างจริงจังและสุจริตอาชีพใด ๆ ต้องการการฝึกอบรมและประสบการณ์โลกแห่งความเป็นจริงที่จะโท Don t หลอกตัวเองให้เชื่อว่าคุณสามารถคัดลอกการเรียกการค้าในห้องค้าและทำให้รถบรรทุกโหลดของชีวิต ชีวิตที่ดีเพราะมันไม่ได้ทำงานแบบนั้นคำแนะนำสุดท้ายของฉันคือการค้าดอน t เพื่อทำเงินเมื่อคุณค้าเพื่อให้เงินคุณมีแนวโน้มที่จะค้าใหญ่คุณควรคุณท้ายรับโลภและการค้าขนาดใหญ่เกินไปสำหรับบัญชีของคุณ หรือไม่ได้รับผลกำไรของคุณเมื่อพวกเขาอยู่บนโต๊ะคุณมีความกลัวของการสูญเสียเตะและจะฆ่าการค้าสูญเสียในเวลาที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้หรือ don t ฆ่าการค้าที่ไม่ดีหวังว่าตลาดจะกลับไปทำลายและแม้กระทั่งการสูญเสียเงินมากยิ่งขึ้น เป็นผลเมื่อคุณเริ่มต้นใหม่ออกเป็นผู้ประกอบการค้าที่คุณควรค้าเพื่อเรียนรู้วิธีการค้าไม่ให้เงินพิจารณาการสูญเสียการค้าใด ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของค่าเล่าเรียนของคุณในการศึกษาการค้าของคุณรักษาห้องค้า Forex เป็น apprenticesh ค้า ip และกระทำการสองถึงห้าปีรู้ว่าถ้าคุณประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมและเรียนรู้วิธีการค้าแล้วคุณจะสามารถทำเงินได้มากเท่าที่คุณต้องการและใช้ไลฟ์สไตล์ที่ไม่กี่อาชีพอื่น ๆ สามารถให้บริการห้องทดลองซื้อขายล่วงหน้าที่ดีที่สุด เทรดดิ้งห้องทดลองใช้เทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งโฟเราเทรดระบบ forex เทรดห้องพิจารณาคดีเทรดเดอร์ห้องทดลองเทรดห้องเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรดเทรด เทรดดิ้งห้องทดลองซื้อขายแลกเปลี่ยนห้องทดลองใช้เทรดดิ้งห้องทดลองเทรดดิ้งที่ดีที่สุดห้องทดลองซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์เทรดดิ้งโฟเราเทรดระบบเทรดโฟเทรดเทรดห้องทดลองเทรดดิ้งห้องทดลองเทรดดิ้งที่ดีที่สุด ทดลองใช้ห้องพักออนไลน์การซื้อขาย Forex เราระบบการเทรด Forex forex trading room trial. forex การซื้อขายห้องทดลอง เทรดดิ้งเราเทรดดิ้งเราเทรดดิ้งระบบเทรดดิ้งห้องทดลองซื้อขายแลกเปลี่ยนห้องทดลองใช้เทรดห้องเทรดที่ดีที่สุดเทรดเดอร์ออนไลน์เทรดดิ้งโฟเทรดระบบเทรดเทรดห้องทดลองใช้ห้องทดลองเทรดเดอร์เทรนด์ตามหลักตรรกะเมื่อคุณเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการเทรด forex คุณจะ เห็นได้ชัดว่ายังเพิ่มโอกาสของคุณเพื่อเพิ่มผลกำไรและลดการสูญเสียในกิจกรรมคุณจะรู้ว่าโอกาสที่แน่นอนเมื่อจะขายและเมื่อใดที่จะซื้อสกุลเงินที่มีการซื้อขายเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์นี้ทักษะที่เฉพาะผู้เชี่ยวชาญการค้า forex ได้เข้าใจศิลปะ. ตลาด Forex เป็นระบบที่ซับซ้อนและมีการแข่งขันที่ซับซ้อนซึ่งต้องการความสนใจเต็มรูปแบบจากผู้เข้าร่วมที่ต้องการผลกำไรสูงสุดและขาดทุนน้อยที่สุดในคำอื่น ๆ การซื้อขายสกุลเงิน forex ไม่ได้เป็นเช่นนั้น เหมาะเป็นงานอดิเรกงานอดิเรกหรือวิธีการพักผ่อนหย่อนใจมิฉะนั้นคุณคิดว่ากระนั้นที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเพียงสำหรับอัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคิดใหม่เราต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งและด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเริ่มต้นด้วยการศึกษาตามด้วยการปฏิบัติกับบัญชีแบบจำลองและบัญชีสดปรึกษาหารือเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ประการแรกการได้รับการศึกษาอาจหมายถึงสองวิธี ได้แก่ การศึกษาอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการการศึกษาอย่างเป็นทางการหมายถึงการลงทะเบียนเรียน มหาวิทยาลัยชั้นเรียนเกี่ยวกับการเงินด้วยการเน้นตลาด forex และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง Online. Interview กับ Michael Storm รู้จัก Robin Hood ก่อนอื่นฉันต้องการจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ Robin ฉันได้รับกับเขาหลายครั้งในห้องเทรดเขาคม ในสิ่งที่เขาทำและเขายังหวานกับสามเณรและขั้นสูงเขาทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนากลยุทธ์การค้าของเขาทุกวันและเขาให้ฉันอยู่กับเขาตลอดทางดังนั้นให้ไปสัมภาษณ์. บอกฉันเล็กน้อยเกี่ยวกับคุณ อายุและชื่อตั้งแต่เมื่อคุณได้รับการซื้อขายฉันคริสเตียนสามีและพ่อแต่งงานอย่างมีความสุขและครอบครัวที่ดี 48 ปีไมเคิลพายุ แต่ยังเป็นที่รู้จักในตลาดเป็น robinhood สำหรับ 14 ปีตอนนี้ฉันชอบ c haracter และความคิดของการขโมยจากผู้ผลิตในตลาดที่อุดมไปด้วยและให้กับคนยากจนฉันยังรักวงของคนร่าเริงของฉันที่เป็นผู้ช่วยของฉันในการโจรกรรมตลาดของเราเทรดดิ้งตั้งแต่ปี 2000 บอกฉันว่าหลายปีที่คุณได้รับการค้าและคุณทำงานอาชีพ ถ้าคุณสามารถ 14 ปีดำเนินธุรกิจก่อนที่อาชีพของฉันเป็นพ่อค้าสิ่งที่กระตุ้นคุณเมื่อการค้าคุณมีมนต์สิ่งที่กระตุ้นให้ฉันเป็นเงินที่ฉันรวยฉันไม่สนใจมากที่เกี่ยวกับเงินมันไม่สำคัญ ถ้ามัน 1,000 วันหรือวันเช่นวันนี้ที่ฉัน bagged 9,000 USD ฉันแค่ต้องการเงินที่ฉันใช้เพื่อทำวันนี้ทุกวันเพียงฉันไม่สามารถคิดว่าสิ่งอื่นที่จะทำ I don t ทราบวิธีการหยุดและฉันจริงๆมี ไม่มีอะไรที่จะทำในชีวิตดังนั้นฉันเดาฉันแค่ไปนั่งที่นี่และขโมยเงินสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของฉันจนกว่าพวกเขาจะทำผิดกฎหมายนี้ใช่ฉันมีมนต์ที่เขียนออกมาฉันเคยพูดหลายครั้งต่อวันจนกว่าฉัน เชื่อ แต่ตอนนี้ฉันเชื่อว่ามันแข็งแรงมากฉันไม่เคยบอกว่าฉันเป็นอดีตที่ผ่านมาตอนนี้ แต่ฉัน คิดว่าผู้ค้ารายใหม่ ๆ ต้องการ Mantra และควรให้ความเชื่อมั่นผู้ที่เป็นพี่เลี้ยงของคุณหนังสือเล่มโปรดของคุณคืออะไรในการเทรดพ่อค้า Greg Carpra Oliver Velez, Paul Lange, Dann Gibby จาก Pristine และหนังสือและวีดีโอและสัมมนา เนื้อสัตว์และการขว้างปาออกกระดูกหนังสือที่ชอบคือชุดพ่อมดตลาดทั้งหมดของพวกเขาและ Reminicsenses ของผู้ประกอบการหุ้น Jessie Livermores เรื่องราวฉันยังรักการค้าในเขตโดย douglas. E ตัวชี้วัดที่คุณชื่นชอบและกลยุทธ์ที่คุณสามารถสอนผ่าน พวกเขาทำงานเหมือน Stochastics ทอง 8,3,3 ฮาร์โมนิบางและไม่มีอะไรมากขึ้นตัวบ่งชี้ Favourious fav เป็น PRICE ACTION กลยุทธ์เป็นบิตยากที่จะอธิบายที่นี่ฉันคิดว่า ถ้าพ่อค้าวางจอภาพ 6 หรือ 8 และแผนภูมิและนาฬิกาจำนวนมากและคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวันสัปดาห์หลังจากสัปดาห์พวกเขาจะเห็นการไหลของตลาดและเปิดตาขึ้น F คุณทำอะไร hink เป็นสิ่งสำคัญในการซื้อขายอะไรคือการเตรียมการซื้อขายวันของคุณสิ่งสำคัญที่ต้อง RELAX ไม่เน้นออกและการค้าเล็ก ๆ เช่นพ่อค้าลูกเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้มีความกลัวไม่กลัวเป็นฆาตกรใจฉันเตรียมสำหรับวันนี้ 1 การเดินทาง 8 ชั่วโมงนอน 2 กาแฟและอาหารเสริมของสมอง 3 ONE SOLID HOUR จากการมองแผนภูมิทุกๆที่นั่นและคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและทำไมใน 8 ชั่วโมงที่ฉันนอนหลับนี่เป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับน้ำหนักของ GOLD หากผู้ค้าจะเรียนรู้แผนภูมิทั้งหมดก่อนแล้ว G คุณทำอะไร ทำเพื่อผ่อนคลายระหว่างการค้าคุณค้าสำหรับกี่ชั่วโมงอีกครั้งฉันไม่จำเป็นต้องผ่อนคลายระหว่างธุรกิจการค้าที่ฉันอยู่เพื่อการค้ามันเป็นชีวิตของฉันฉันผ่อนคลายเสมอแม้ในความร้อนของการต่อสู้มากถ้าสิ่งที่กำลังจะผิดฉันผ่อนคลายและไม่เคย panic. H บอกฉันเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณนิด ๆ หน่อย ๆ เมื่อคุณก่อตั้งและคุณทำอะไรอีกแล้วก่อตั้งเมื่อ 3 ปีที่แล้วและเราสอนให้พ่อค้าค้าขายและจากนั้นเราก็พาพวกเขาไปด้วยมือและเรียกหาธุรกิจการค้าได้ทุกวัน ทุกวันอาศัยอยู่ตรงหน้าก่อน s และในตอนท้ายของวันที่เรามองไปที่สิ่งที่ถูกต้องหรือผิดและเท่าใดได้ทำหรือ lost. I ในชีวิตคุณหมายถึงการค้าหมายถึงคุณอีกครั้งหมายถึงการค้าหมายถึงฉันอิสรภาพทางการเงินและเสรีภาพจากการบดรายวันของการมีการขาย หรือทำงานหรือสิ่งที่ฉันได้รับที่จะอยู่บ้านและเห็นครอบครัวของฉันและจริงๆทำสิ่งที่ฉันต้องการจะทำและฉันจะชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยฉันจะค้าจนฉัน 90 และตาย J หนังสือพิมพ์ที่คุณอ่านและนิตยสารที่มาจากทางการเงินไม่มี หนังสือพิมพ์ที่ไม่มีนิตยสารไม่มีเลยไม่มีอะไรเพียงแค่ความสงบความชัดเจนความง่ายดายสิ่งที่เป็นสำหรับคุณ overtrading อะไรคือการวางแผนการค้าที่ดีฉันสวยไกลเกินกว่าแผนค้าผมรวมรูปแบบมากมายเพื่อการค้ามีบทความในเว็บไซต์ของเรา ภายใต้สิ่งที่เราชอบแล้วบทความเกี่ยวกับ 6 ประเภทของการซื้อขายฉันเพียงแค่ทำทุกอย่างที่ฉันเพียงแค่การค้าและมันค่อนข้างยากสำหรับฉันไปมากกว่าการค้าฉันสามารถวาง 100 เทรดในวันที่ง่ายฉันไม่เคยรู้สึกฉัน overtrading. M คุณ นักวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือ fundamentalist 70 Technical และ 30 เปอร์เซ็นต์ fundamental. O คุณมีโบรกเกอร์เพื่อแสดงให้เห็นถึง newbie ไม่มีข้อตกลงกับโบรกเกอร์ แต่ฉันขอแนะนำให้คนไปกับ GOOD หนึ่งเช่นพริกไทยหรือตลาด IC หรือ Finfx หรือ FXCM ในสหราชอาณาจักรที่เราต้องการให้โบรกเกอร์ต่างประเทศไม่ USA all. P หากมีคุณสรุปการซื้อขายสิ่งที่ต้องพูดสำหรับฤดูร้อนของสิ่งที่ซื้อขายดูบทความของฉันในเว็บไซต์ของเราเรียกว่าคุณจริงๆผู้ประกอบการค้าที่ให้ฉันรวมขึ้นการค้าดีจริงๆพ่อค้าเป็น opportunist ที่ใช้ประโยชน์จากราคาโดยมี สมองเข้าใจสิ่งที่มีมากกว่าซื้อหรือ oversold ในช่วงเวลาที่กำหนดจัดการของ inventory. Q สำหรับคุณสิ่งที่เป็นประโยชน์ของการค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ประโยชน์ที่จะมีชีวิตที่ฉันต้องการไม่มีอะไรจัด back. Post navigation. Five บทเรียนเริ่มต้นในการซื้อขาย Forex ฉันมีพ่อค้ารายวันหรือมากกว่าฉันปรารถนาที่จะเป็นพ่อค้ารายวันทุกวันฉันค้าตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ forex แต่จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉัน haven t มีความสำเร็จมากแล้วฉันได้พบคนบางคนใน Twitter ที่ทำทุกความแตกต่างสำหรับ me. I ฉันใช้เวลาไม่กี่ครั้ง สัปดาห์ในห้องค้าที่นำเสนอโดย Casey Stubbs caseystubbs จาก Winner s Edge Trading และดูแลโดย Michael Storm neo761 Michael เป็นนักค้ามืออาชีพที่ยาวนานที่รู้จักกันในชื่อ Robin Hood ในวงการการค้าที่เขานำมาจากคนรวยและให้กับคนยากจนเขาสอนฉันเหล่านี้ ห้าบทเรียนสำหรับการซื้อขาย forex ที่ประสบความสำเร็จการสนับสนุนและความต้านทานในแผนภูมิการซื้อขายไม่ใช่ตัวเลขที่แน่นอน แต่ค่อนข้างเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาความสามารถในการทำกำไรของฉันในการซื้อขายคือการเทรดตามการตีกลับจากจำนวนที่แน่นอนและการวางการสูญเสียหยุดของฉันในอดีต หมายเลขที่แม่นยำนี้บนแผนภูมิคงเส้นคงวาตลาดเดินผ่านหมายเลขที่แน่นอนแม่นยำเอาออกจากการสูญเสียหยุดของฉันแล้วดำเนินการย้ายไปในทิศทางที่ฉันคาดโดยไม่มีฉันฉันได้เรียนรู้เพื่อดูการยืนยันเชิงเทียนของการเปิดในตลาดก่อน เมื่อคุณได้รับผลกำไรบางส่วนในการค้าของคุณ don t ให้มันเปิดและไปในเชิงลบกับคุณเปลือกผลกำไรบางส่วนออกโดยการปิดพอร์ทัล n ของตำแหน่งของคุณที่ได้รับอาหารส่วนถ้าคุณเพียงแค่คาดหวังการค้าที่จะทำงานและคุณได้รับโลภคุณจะได้รับการตบที่ส่วน slaughtered ในโรงเรียนธุรกิจที่เราใช้ในการพูดเวลาที่จะได้รับพายคือเมื่อพายเป็น ได้รับพายในขณะที่มันอยู่ในหน้าของคุณอย่าปล่อยให้มันได้รับไปไม่คิดว่าการค้าในแง่ของดอลลาร์กำไรหรือขาดทุนคิดว่ามันในแง่ของการ pips คิดในแง่ของดอลลาร์เพิ่มขึ้นปัจจัยนอกลู่นอกทาง ของการค้ามันง่ายกว่าที่จะพิชิตอารมณ์ของคุณและเป็นไปตามกฎของคุณหากคุณกำลังคิดในแง่ของผลกำไรหรือ losss pips การตั้งค่าความน่าจะสูงและออกจากส่วนที่เหลือนี่คือสิ่งที่ฉันได้ยินมานานแล้วปัญหาคือฉันจะทำอย่างไร รู้ว่าอะไรคือการตั้งค่าความน่าจะสูงและสิ่งที่ isn t ดีการตั้งค่าความน่าจะสูงเป็นหนึ่งที่สัญญาณการค้ามีความชัดเจนในเวลาอย่างน้อยสามเฟรมเวลาที่แตกต่างกันและสอดคล้องกับแนวโน้มทั่วไปเมื่อที่เกิดขึ้นคุณจะต้องเชิงเทียน การยืนยันสิ่งทั้งปวงเหล่านี้ร่วมกันเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญสูง bability setup. Always รู้ข้อ จำกัด ทางการค้าของคุณคุณจะไม่ได้รับที่ใดก็ได้ในชีวิตโดยไม่ต้องชนิดของแผนที่หรือแผนบางอย่างที่จริงในการซื้อขายเพื่อการศึกษาระดับปริญญาที่ n ดอน t ป้อนการค้าโดยไม่ทราบว่าการสูญเสียหยุดของคุณและเป้าหมายเป็นว่าเป็นวิธีการที่คุณกลายเป็น เป็นพ่อค้าและไม่ใช่นักพนัน

No comments:

Post a Comment