มาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ - IFRS การปฏิบัติตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ - IFRS จุดมุ่งหมายของ IFRS คือการรักษาความมั่นคงและความโปร่งใสทั่วโลกทางการเงินซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจและนักลงทุนรายย่อยสามารถตัดสินใจทางการเงินที่มีการศึกษาได้เนื่องจากสามารถมองเห็นได้ว่าเป็นอย่างไร ได้เกิดขึ้นกับ บริษัท ที่พวกเขาต้องการ invest. IFRS เป็นมาตรฐานในหลายส่วนของโลกรวมถึงสหภาพยุโรปและหลายประเทศในเอเชียและอเมริกาใต้ แต่ไม่ได้อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ก. ล.ต. อยู่ใน กระบวนการของการตัดสินใจว่าจะยอมรับมาตรฐานในอเมริกาประเทศที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดจากมาตรฐานเหล่านี้เป็นธุรกิจที่ทำธุรกิจระหว่างประเทศจำนวนมากหรือไม่และผู้สนับสนุนด้านการลงทุนแนะนำว่าการยอมรับ IFRS ทั่วโลกจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปรียบเทียบทางเลือกและการตรวจสอบแต่ละรายการ ในขณะที่ยังช่วยให้ข้อมูลสามารถไหลได้อย่างอิสระมากขึ้น FIS บางครั้งสับสนกับ Intern มาตรฐานการบัญชีตามมาตรฐาน IAS ซึ่งเป็นมาตรฐานเก่ากว่าที่ IFRS ได้เปลี่ยน IAS ออกตั้งแต่ปี 2516 ถึงปี 2543 ในขณะเดียวกัน IASB ของมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศได้เปลี่ยน IASC มาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศในปี 2544 มาตรฐาน IFRS Requirements. IFRS ครอบคลุมกิจกรรมการบัญชีที่หลากหลาย เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจซึ่ง IFRS ได้กำหนดกฎบังคับไว้การจัดตำแหน่งทางการเงินนี้เรียกว่างบดุล IFRS มีอิทธิพลต่อวิธีการรายงานองค์ประกอบของงบดุลการจัดทำบัญชีรายรับที่ครอบคลุมอาจเป็นรูปแบบของ หนึ่งงบหรือสามารถแยกออกเป็นงบกำไรขาดทุนและงบรายได้อื่น ๆ รวมถึงทรัพย์สินและอุปกรณ์การเปลี่ยนแปลงการถือหุ้นหรือที่เรียกว่างบกำไรสะสมเอกสารนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงรายได้หรือผลกำไรของ บริษัท สำหรับรอบระยะเวลาทางการเงินการจัดทำงบกระแสเงินสดรายงานฉบับนี้เป็นการสรุปการทำธุรกรรมทางการเงินของ บริษัท ns ในช่วงเวลาที่กำหนดการแยกกระแสเงินสดเข้าสู่การดำเนินงานการลงทุนและการจัดหาเงินทุนนอกเหนือจากรายงานพื้นฐานเหล่านี้แล้ว บริษัท ต้องให้ข้อมูลสรุปนโยบายการบัญชีด้วยเช่นกันรายงานฉบับเต็มจะเห็นบ่อยครั้งในรายงานฉบับก่อนหน้านี้ แสดงการเปลี่ยนแปลงในส่วนของกำไรและขาดทุน บริษัท แม่ต้องสร้างรายงานบัญชีแยกต่างหากสำหรับแต่ละ บริษัท ย่อยของ บริษัท ดังกล่าว IFRS และ American Standard มีข้อแตกต่างระหว่าง IFRS และประเทศอื่น ๆ ที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปในมาตรฐานบัญชี GAAP ที่มีผลต่อการคำนวณอัตราส่วนทางการเงินตัวอย่างเช่น , IFRS ไม่เข้มงวดในการกำหนดรายได้และช่วยให้ บริษัท รายงานรายได้เร็ว ๆ นี้ดังนั้นงบดุลภายใต้ระบบนี้อาจแสดงรายได้ที่สูงขึ้น IFRS มีข้อกำหนดที่แตกต่างกันสำหรับค่าใช้จ่ายตัวอย่างเช่นหาก บริษัท มีการใช้จ่ายเงินใน การพัฒนาหรือการลงทุนในอนาคตก็ไม่จำเป็นต้องมีการรายงานเป็นค่าใช้จ่ายที่จะสามารถพิมพ์ใหญ่ความแตกต่างระหว่างฉัน FRS และ GAAP เป็นข้อกำหนดเกี่ยวกับวิธีคิดสินค้าคงคลังมีสองวิธีในการติดตามสิ่งนี้คือ FIFO แรกใน FIFO แรกและเป็นครั้งแรกในไลบรารี FIFO FIFO หมายความว่าสินค้าคงคลังล่าสุดจะไม่มีการขายจนกว่าจะขายสินค้าเก่า LIFO หมายความว่าสินค้าคงคลังล่าสุดเป็นครั้งแรกที่จะขาย IFRS ห้าม LIFO ในขณะที่มาตรฐานอเมริกันและอื่น ๆ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้อย่างอิสระใช้อย่างใดอย่างหนึ่งประวัติศาสตร์ของ IFRS. IFRS เกิดขึ้นในสหภาพยุโรปโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการทำธุรกิจและบัญชีสามารถเข้าถึงได้ทั่ว ทวีปเป็นที่แพร่หลายทั่วโลกเนื่องจากเป็นภาษาสากลที่อนุญาตให้มีการสื่อสารทั่วโลกได้มากขึ้นถึงแม้จะมีเพียงส่วนหนึ่งของโลกที่ใช้ IFRS แต่ประเทศที่เข้าร่วมจะกระจายไปทั่วโลกมากกว่าที่จะถูกกักขังไว้ในภูมิภาคใดประเทศหนึ่ง IFRS เป็นจำนวนมากดู American GAAP เป็นมาตรฐานทองคำ แต่เป็น IFRS กลายเป็นมากขึ้นของบรรทัดฐานทั่วโลกนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหากสำนักงาน ก. ล.ต. ตัดสินใจ t หมวก IFRS เหมาะสำหรับการลงทุนของอเมริกาขณะนี้ประมาณ 120 ประเทศใช้ IFRS อย่างใดอย่างหนึ่งและ 90 คนจำเป็นต้องใช้และสอดคล้องกับ IFRS ระเบียบ IFRS ได้รับการดูแลโดยมูลนิธิ IFRS ภารกิจของมูลนิธิ IFRS คือการนำความโปร่งใส ความรับผิดชอบและความมีประสิทธิผลต่อตลาดการเงินทั่วโลก IFRS Foundation ไม่เพียงจัดหาและตรวจสอบมาตรฐานเหล่านี้ แต่ยังให้คำแนะนำและคำแนะนำแก่ผู้ที่เบี่ยงเบนไปจากแนวทางปฏิบัติเว็บไซต์ IFRS อย่างเป็นทางการมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎและประวัติ ของ IFRS เป้าหมายของ IFRS คือการทำให้การเปรียบเทียบระหว่างประเทศทำได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นี้เป็นเรื่องยากเนื่องจากในระดับมากแต่ละประเทศมีกฎของตนเองตัวอย่างเช่น US GAAP แตกต่างจาก Canadian GAAP มาตรฐานการบัญชีที่ตรงกัน โลกเป็นกระบวนการต่อเนื่องในชุมชนการบัญชีระหว่างประเทศ IAS 21 ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมองหาชีวิตจริง คณะกรรมการการเงินสามารถเข้าถึงรายงานการรายงานของ บริษัท ได้ที่ CR บริการรายงานของ บริษัท เป็นบริการชั้นนำด้านการวิจัยและการเปรียบเทียบสำหรับการปฏิบัติตามการรายงานของ IFRS สมาชิกระดับประถมศึกษาช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลอื่น ๆ รวมถึงเนื้อหาพรีเมียมที่ซ่อนไว้ในหน้านี้ มาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 21 กำหนดการบัญชีสำหรับการดำเนินงานที่เป็นเงินตราต่างประเทศการตัดรายการบัญชีการดำเนินงานในต่างประเทศก่อนการรวมบัญชีรายการบัญชีบุคคลธรรมดาที่เป็นเงินตราต่างประเทศจะบันทึกครั้งแรกโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่เกิดรายการ ณ วันที่จ่ายชำระ จะบันทึกในส่วนของกําไรหรือขาดทุนงบแสดงฐานะการเงินของกิจการในตางประเทศแปลงคาโดยใชอัตราการปดคืออัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ในงบกําไรขาดทุนหรืองบกําไรขาดทุน ขาดทุนและกําไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นจะถูกแปลงค่าโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ ในกรณีที่เป็นไปไม่ได้ให้ใช้อัตราถัวเฉลี่ยสำหรับปีโดยที่อัตราแลกเปลี่ยนไม่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญผลต่างของอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่เกิดรายการบันทึกเป็นรายได้อื่นแบบครบถ้วน มาตรฐานรุ่นใดที่ใช้ได้เฉพาะกับสมาชิกของคณะกรรมการการรายงานทางการเงินโปรดทราบว่าในการเข้าถึง IFRS เวอร์ชันอิเล็กทรอนิกส์ผ่านลิงก์ในเครื่องมือติดตามมาตรฐานเหล่านี้คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบ eIFRS ครั้งแรกการแก้ไขล่าสุดสามารถเข้าถึงรายละเอียดทั้งหมดของ การแก้ไขต่อไปนี้มีไว้สำหรับสมาชิกคณะกรรมการการรายงานทางการเงินเท่านั้นดูวิธีการเข้าร่วมในคณาจารย์การตีความหมายต่อไปนี้หมายถึงมาตรฐานการบัญชี IAS 21. อธิบายถึงการปฏิบัติทางการบัญชีที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่รวมถึงการรับหรือการชำระเงินล่วงหน้าด้วยเงินตราต่างประเทศล่วงหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ EMU หลังจากวันที่รายงานไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของ IAS 21 ณ วันที่รายงานหน้านี้มีการปรับปรุงข้อมูลครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ. ศ. 2560 เนื้อหาที่มีการเผยแพร่ล่าสุดการให้บริการข้อมูลมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ IFRS เป็นชุดของมาตรฐานการบัญชีที่จัดทำขึ้นโดย IASB มาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศที่กำลังกลายเป็นมาตรฐานสากลในการจัดทำผับ lic IASB คือ IASB คือหน่วยงานที่กำหนดมาตรฐานการบัญชีที่เป็นอิสระตั้งอยู่ในกรุงลอนดอนประกอบด้วยสมาชิก 15 คนจาก 9 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกา IASB เริ่มดำเนินการในปีพ. ศ. 2544 เมื่อประสบความสำเร็จตามมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศ คณะกรรมการกองทุนได้รับทุนสนับสนุนจาก บริษัท บัญชีรายใหญ่สถาบันการเงินเอกชนและ บริษัท อุตสาหกรรมธนาคารกลางและธนาคารเพื่อการพัฒนาระบบการระดมทุนแห่งชาติและองค์กรระหว่างประเทศและวิชาชีพอื่น ๆ ทั่วโลกในขณะที่ AICPA เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ International Accounting Standards Committee, IASB เป็นองค์กรที่ไม่เกี่ยวข้องกับ IASB ผู้ให้การสนับสนุน IASB ไม่รับรองเว็บไซต์ IFRS ของ AICPA ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกโดยประมาณ 120 ประเทศและการรายงานเขตอำนาจศาลอนุญาตหรือต้องใช้ IFRS สำหรับประเทศที่จดทะเบียน แม้ว่าจะมีประมาณ 90 ประเทศก็ตาม เป็นไปตาม IFRS ตามที่ IASB ประกาศและรวมถึงแถลงการณ์ที่ยอมรับความสอดคล้องดังกล่าวในรายงานการตรวจสอบ 1 ประเทศอื่น ๆ รวมทั้งแคนาดาและเกาหลีคาดว่าจะเปลี่ยนไปเป็น IFRS ภายในปี 2554 เม็กซิโกจะต้องมี IFRS สำหรับ บริษัท จดทะเบียนทุกแห่งที่เริ่มในปี 2012 ญี่ปุ่นได้แนะนำ แผนงานสำหรับการนำมาใช้ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดในปี 2012 ด้วยวันที่ยอมรับในปี 2015 หรือ 2016 และอนุญาตให้ บริษัท ในประเทศที่มีคุณสมบัติเหมาะสมบางแห่งใช้ IFRS ตั้งแต่ปีงบประมาณที่สิ้นสุดในหรือหลังวันที่ 31 มีนาคม 2010 ประเทศอื่น ๆ ยังมีแผนที่จะรวมมาตรฐานระดับประเทศของตน กับ IFRS ความเป็นไปได้ของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ที่ใช้แทน IFRS สำหรับ GAAP เป็นเวลาหลายปีสำนักงาน ก. ล.ต. ได้ให้การสนับสนุนมาตรฐานหลักที่สามารถใช้เป็นกรอบในการรายงานทางการเงินในการให้บริการข้ามพรมแดน ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 ก. ล.ต. ได้ออก Nos 33-9109 และ 34-61578 แถลงการณ์ด้านการสนับสนุน Convergence และมาตรฐานการบัญชีทั่วโลกในการเปิดตัวสำนักงาน ก. ล.ต. ระบุไว้อย่างต่อเนื่องเชื่อว่าชุดเดียวที่มีคุณภาพสูงได้รับการยอมรับทั่วโลกมาตรฐานการบัญชีจะเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนสหรัฐและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของการบรรจบกันของสหรัฐอเมริกา GAAP และ IFRS ปล่อยเรียกร้องให้มีการพัฒนา จัดทำแผนงานเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในวัตถุประสงค์ของ SEC และความโปร่งใสของสาธารณะในพื้นที่การดำเนินการตามแผนงานรวมกับการบรรลุโครงการบรรจบกันก่อนหน้านี้ระหว่าง FASB และ IASB ตามกำหนดการปัจจุบันของพวกเขาจะ อนุญาตให้สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. กำหนดแนวทางในการปรับปรุง IFRS ในระบบรายงานทางการเงินสำหรับผู้ออกตราสารสหรัฐฯในปี 2554 โดย SEC เปิดเผยว่าในปีพ. ศ. 2558 เป็นวันที่เป็นไปได้ที่ IFRS จะต้องใช้โดย บริษัท มหาชนในสหรัฐฯ แถลงการณ์ที่ได้รับการอนุมัติเมื่อวันที่ 24 ก. พ. ก. ล.ต. กล่าวว่าในขณะที่ยังไม่ได้ดำเนินการตามข้อกำหนดในการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมก่อนหน้านี้อาจพิจารณาตำแหน่งนี้ในช่วงท้าย r เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคำชี้แจงของ SEC ในการสนับสนุน Convergence และมาตรฐานการบัญชีสากลและแผนงานของ บริษัท คลิกที่นี่ข้อดีของการแปลงเป็น IFRS โดยการนำ IFRS ธุรกิจสามารถนำเสนองบการเงินได้เช่นเดียวกับ คู่แข่งต่างประเทศทำให้การเปรียบเทียบง่ายขึ้นนอกจากนี้ บริษัท ที่มี บริษัท ย่อยในประเทศที่ต้องการหรืออนุญาตให้ใช้ IFRS อาจใช้ภาษาบัญชีได้ทั่วทั้ง บริษัท ก็อาจต้องแปลงเป็น IFRS หาก บริษัท เหล่านั้นเป็น บริษัท ย่อยของ บริษัท ต่างชาติที่ต้องใช้ IFRS หรือหากพวกเขามีนักลงทุนต่างชาติที่ต้องใช้ บริษัท IFRS อาจได้รับประโยชน์โดยการใช้ IFRS หากต้องการระดมเงินทุนในต่างประเทศสิ่งที่อาจเป็นข้อเสียของการแปลงเป็น IFRS แม้จะมีความเชื่อมั่นโดยบางส่วนของความจำเป็นที่จะต้องยอมรับทั่วโลก IFRS คนอื่น ๆ เชื่อว่า US GAAP เป็นมาตรฐานทองคำและคุณภาพระดับหนึ่ง ๆ จะหายไปเมื่อมีการยอมรับ IFRS อย่างสมบูรณ์นอกจากนี้ผู้ออกตราสารสหรัฐฯบางรายที่ไม่มี signi การดำเนินการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาอาจขัดต่อ IFRS เนื่องจากอาจไม่มีแรงจูงใจด้านตลาดในการจัดทำงบการเงิน IFRS พวกเขาอาจเชื่อว่าต้นทุนที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการนำมาตรฐาน IFRS มีมากกว่าผลประโยชน์สิ่งที่แตกต่างระหว่างการลู่เข้าและการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ที่คณะกรรมการ ก. ล.ต. กำหนดตารางเวลาที่เฉพาะเจาะจงเมื่อ บริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จะต้องใช้ IFRS ที่ออกโดย IASB Convergence หมายความว่าคณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีการเงินของสหรัฐฯ FASB และ IASB จะดำเนินการร่วมกันเพื่อพัฒนามาตรฐานบัญชีที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสูงตลอดเวลา การลู่เข้าจะทำให้การยอมรับง่ายขึ้นและเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงและอาจทำให้การยอมรับ IFRS ไม่จำเป็นผู้สนับสนุนการยอมรับอย่างไรก็ตามเชื่อว่าการลู่เข้าเพียงอย่างเดียวจะไม่สามารถขจัดความแตกต่างทั้งหมดระหว่างสองชุดมาตรฐานได้ใครคือผู้ที่มีบทบาทสำคัญในสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับ การพัฒนาและการยอมรับ IFRS ผู้เล่นหลักคือ S ecurities and Exchange Commission ซึ่งรับผิดชอบด้านการกำกับดูแลและกฎระเบียบของอุตสาหกรรมหลักทรัพย์และมีความรับผิดชอบในการกำกับดูแล FASB คณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีการเงินซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระที่กำหนดและตีความ US GAAP และ IASB ซึ่งกำลังทำงานร่วมกับ FASB ในเรื่องนี้ การรวมกันของ US GAAP และ IFRS AICPA ได้ให้ความสำคัญกับ IASB และ FASB ในหัวข้อการรายงานทางการเงินมี บริษัท ใด ๆ ในสหรัฐฯที่สำคัญเริ่มเปลี่ยนไปใช้ IFRS จนกว่าสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์จะออกกฎเพื่อให้ บริษัท สหรัฐฯ IFRS ต้องดำเนินการจัดทำงบการเงินภายใต้ US GAAP หลาย บริษัท ข้ามชาติขนาดใหญ่ แต่ได้เริ่มใช้ IFRS สำหรับ บริษัท สาขาต่างประเทศของตนตามกฎหมายท้องถิ่นนอกจากนี้ บริษัท ในเครือของสหรัฐฯในต่างประเทศบางแห่งยังใช้ IFRS เมื่อเปรียบเทียบ IFRS และ GAAP สิ่งที่เป็นข้อแตกต่างที่สำคัญบางอย่างที่ควรระวังคือ The bigg ความแตกต่างระหว่าง US GAAP และ IFRS คือ IFRS ให้รายละเอียดโดยรวมน้อยกว่ามากคำแนะนำเกี่ยวกับการรับรู้รายได้เช่นน้อยกว่ามาตรฐาน US GAAP IFRS มีคำแนะนำเฉพาะอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างน้อยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความแตกต่างบางประการ ระหว่าง IFRS และ US GAAP เนื่องจากโครงการคอนเวอร์เจนซ์ที่มีมานานระหว่าง IASB และ FASB ขอบเขตของความแตกต่างเฉพาะระหว่าง IFRS และ GAAP จึงหดตัว แต่ความแตกต่างที่สำคัญยังคงมีอยู่ซึ่งส่วนใหญ่ใด ๆ ที่อาจส่งผลให้รายงานแตกต่างกันมากขึ้น ตัวอย่างเช่น IFRS ไม่อนุญาตให้ Last In, First Out LIFO IFRS ใช้วิธีการเดียวสำหรับการลดการด้อยค่ามากกว่าวิธีการสองขั้นตอนที่ใช้ใน US GAAP ทำให้เกิดการตัดหนี้สูญ มีแนวโน้มที่ IFRS ไม่อนุญาตให้มีหนี้ซึ่งการละเมิดสัญญาได้เกิดขึ้นเพื่อจัดประเภทเป็น Non - ยกเว้นการได้รับก่อนวันที่ในงบดุลเป็นการแปลง IFRS ที่เป็นไปได้จาก US GAAP เพียงอย่างเดียวประเด็นการรายงานทางการเงินการแปลง IFRS เป็นมากกว่าการใช้การบัญชีซึ่งจะมีผลต่อการดำเนินงานของ บริษัท ในสหรัฐหลาย ๆ ด้านจากระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และข้อกำหนดด้านการรายงานภาษีการรายงานภายในและเมตริกประสิทธิภาพที่สำคัญและการติดตามการจ่ายค่าตอบแทนตามสต็อกพื้นที่อื่น ๆ ของวิชาชีพ IFRS จะส่งผลกระทบอย่างไรเมื่อ IFRS เติบโตขึ้นในการยอมรับ CPAs ส่วนใหญ่ผู้จัดทำงบการเงินและผู้สอบบัญชีจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับ กฎใหม่อื่น ๆ เช่นผู้เชี่ยวชาญด้านคณิตศาสตร์ประกันภัยและผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินค่าซึ่งมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการเพื่อช่วยในการวัดสินทรัพย์และหนี้สินบางอย่างปัจจุบันยังไม่ได้สอน IFRS และจะต้องมีการฝึกอบรมแบบครอบคลุมสมาคมวิชาชีพและกลุ่มอุตสาหกรรมได้เริ่มรวม IFRS เข้ากับการฝึกอบรมแล้ว วัสดุ, สิ่งพิมพ์, การทดสอบและโปรแกรมการรับรองและวิทยาลัยหลายแห่งและ มหาวิทยาลัยต่างๆรวมถึงหลักสูตร IFRS ในหลักสูตรของพวกเขาตำราบางเล่มได้ครอบคลุมถึงมาตรฐาน IFRS โดยส่วนใหญ่แล้วในการนำเสนอเปรียบเทียบกับคำแนะนำของพวกเขาเกี่ยวกับตำรา US GAAP ใหม่ที่ครอบคลุม IFRS กำลังเขียนขึ้นและควรมีการเผยแพร่ในอนาคตอันใกล้ด้วยเหตุผล การแปลงเป็น IFRS ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับขนาดและลักษณะของแต่ละ บริษัท ในขณะที่ค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการระบุและหาจำนวนความแตกต่างระหว่าง US GAAP และ IFRS การฝึกอบรมพนักงานและการสนับสนุนด้านไอทีอาจมีนัยสำคัญการแปลงอาจส่งผลต่อ การลดต้นทุนขั้นต่ำสำหรับทุนและการรายงานทางการเงินเกี่ยวกับการดำเนินงานในแผนงานที่เสนอเพื่อย้าย บริษัท ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกาทั้งหมดไปเป็นมาตรฐานสากลที่ออกในเดือนพฤศจิกายน 2551 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์คาดว่าผู้จดทะเบียนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐที่ยอมรับ IFRS ในช่วงต้นจะเกิดขึ้น ประมาณ 32 ล้านต่อ บริษัท ในค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับ IFRS - รายงานประจำปีที่จัดทำขึ้นและ บริษัท ค่าเฉลี่ยของสหรัฐฯจะต้องเสียค่าใช้จ่ายระหว่าง 0 ถึง 125 ปีของรายได้ฉันควรทำอย่างไรในตอนนี้บรรทัดล่างคือ CPA ต้องเริ่มเตรียมตัวสำหรับวันในอนาคตที่ไม่ไกล เมื่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์อาจกำหนดวันที่สำหรับการสมัคร IFRS โดยสมัครใจหรือแม้กระทั่งบังคับให้บังคับโดย บริษัท มหาชนในสหรัฐอเมริกาทั้งหมดนอกจากนี้โปรดทราบว่าทางการเงินจัดทำขึ้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่า บริษัท ใช้ IFRS, US GAAP หรือ GAAP ของประเทศอื่นติดตามความคืบหน้าของ SEC เกี่ยวกับ IFRS และการยอมรับศักยภาพของ บริษัท สหรัฐและความพยายามต่างๆที่จะอนุญาตให้ บริษัท นอกภาครัฐใช้ IFRS ได้ดีแหล่งข้อมูลที่ดีอีกสองแห่ง ได้แก่ เว็บไซต์ของ AICPA ที่เว็บไซต์ SEC ถ้า IFRS กำหนดให้กับ บริษัท ที่มีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา บริษัท เอกชนและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรจะต้องนำ IFRS มาใช้คำตอบง่ายๆคือไม่ได้การสนทนาทั้งหมดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์กำหนดวันที่ในอนาคตสำหรับการนำไปใช้โดยสมัครใจหรือแม้กระทั่งการบังคับใช้ของ IFRS สำหรับ บริษัท มหาชนในสหรัฐฯเท่านั้นซึ่งกล่าวได้ว่า บริษัท เอกชนจำนวนมากได้ใช้บทบัญญัติของกฎหมาย Sarbanes-Oxley Act เช่นการจัดตั้งการตรวจสอบอิสระ คณะกรรมการหลายคนอาจดำเนินการคล้ายกันเกี่ยวกับ IFRS แม้ว่าจะไม่ได้รับคำสั่งให้ทำเช่นนั้นเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2552 AICPA มูลนิธิการบัญชีการเงิน FAF และ National Association of State Boards of Accountancy NASBA ได้ประกาศจัดตั้งสถาบัน Blue - ribbon panel เพื่อระบุถึงวิธีการที่มาตรฐานการบัญชีของสหรัฐอเมริกาสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งบการเงินของ บริษัท ได้ดีที่สุดแผงควบคุมจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับอนาคตของการตั้งค่ามาตรฐานสำหรับ บริษัท เอกชนรวมทั้งต้องมีการแยกมาตรฐานการบัญชีแบบสแตนด์อโลนสำหรับ บริษัท เอกชนหรือไม่ คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2554 การดำเนินการที่จะช่วยให้ บริษัท เอกชนสามารถปฏิบัติตาม IFRS ได้ สภาการปกครองของ AICPA ในเดือนพฤษภาคม 2551 ได้มีมติอนุมัติให้แก้ไขหลักเกณฑ์ 202 และ 203 ของหลักเกณฑ์ในการปฏิบัติตนเพื่อรับรอง IASB ในฐานะที่เป็นผู้กำหนดมาตรฐานบัญชีระหว่างประเทศเพื่อขจัดอุปสรรคที่อาจเป็นไปได้และทำให้ บริษัท เอกชนและองค์กรเอกชนไม่แสวงหาผลกำไรของสหรัฐฯ เพื่อปฏิบัติตาม IFRS.18 สิ่งที่อาจทำให้ บริษัท เอกชนบางแห่งในสหรัฐฯยอมรับ IFRS การที่ IFRS ยอมรับในที่สุดโดยธุรกิจขนาดเล็กและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรมีแนวโน้มที่จะขับเคลื่อนด้วยตลาด IASB ได้พัฒนา IFRS รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนและลดต้นทุนในการจัดทำงบการเงิน แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้งบการเงินเหล่านี้สามารถประเมินฐานะการเงินกระแสเงินสดและผลการปฏิบัติงาน IFRS สำหรับ SME และ SME ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2552 คุณสามารถ ดูคำถามและคำตอบที่พัฒนาขึ้นโดย AICPA เกี่ยวกับ IFRS สำหรับ SMEs ที่นี่ IFRS จะรวมอยู่ในการสอบ CPA แบบมีใช่ AICPA คณะกรรมการสอบสวนพฤษภาคม 2009 ประกาศว่าการปรับปรุงเนื้อหาการสอบได้รับการพัฒนาและเป็นครั้งแรก IFRS จะมีสิทธิ์ได้รับการทดสอบในการสอบ CPA มาตรฐานตั้งแต่ปี 2011.1 ตัวอย่างเช่นสหภาพยุโรปสหภาพยุโรปได้ใช้ IFRS เกือบทั้งหมดแม้ว่า เวลาล่าช้าเกิดขึ้นในการนำมาตรฐานการบัญชี IFRS ฉบับล่าสุดมาใช้และด้านการปรับปรุง IAS 39 บางส่วนในสหภาพยุโรปรายงานการตรวจสอบและพื้นฐานของเอกสารนำเสนอมีเนื้อหาเกี่ยวกับการปฏิบัติตาม IFRSs ที่ใช้โดย EU. Copyright 2008, American Institute of Public Public Public บัญชี New York, NY 10036-8775 สงวนลิขสิทธิ์การพิมพ์คัดลอกหรือนำมาใช้ใหม่ของเอกสารฉบับนี้ทั้งหมดหรือบางส่วนโดยไม่ได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก AICPA เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดการขออนุญาตให้คัดลอกพิมพ์ใหม่เผยแพร่ใหม่หรือนำมาใช้ใหม่ทั้งหมดหรือ ส่วนใดส่วนหนึ่งของงานนี้ควรถูกส่งไปยัง Manager-Rights and Permissions, AICPA, 220 Leigh Farm Road, Durham, NC 27707 สอบถามข้อมูลโดยตรงที่ 919-402-4031
No comments:
Post a Comment